Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

MM (23/05/2013 - 24/05/2013)

[from:Nagao Mariya]




おはよう
Xin chào

おはよう( ´ ▽ ` )ノ以下、昨日もたもたしてたら送れなかったメールを送ります笑
Xin chào( ´ ▽ ` )ノ Tiếp theo, hôm qua tôi không thể gửi mail vì nó hoạt động chậm Cười


今日も一日お疲れ様です☆
Ngày hôm nay cũng là một ngày cố gắng nữa☆


総選挙速報きましたね、
Đã có kết quả bỏ phiếu sớm nhỉ

私は圏外でした(T_T)
Tôi ở ngoài vòng (T_T)


みんなが入ってるのをみると悔しい
心臓がドキドキしてます
Cảm giác xấu hổ khi thấy mọi người vào được
Trái tim cứ đập liên hồi

でもまだね、大丈夫ですよね
Nhưng mà tôi vẫn ổn

いつも通り前を向いていこう!
Và vẫn sẽ tiến lên phía trước như thường lệ!


今日はね
髪を切りました
Ngày hôm nay tôi đã đi cắt tóc

色も少しばかり暗くしました。
Màu tóc cũng đã trở nên sẫm hơn rồi


明日もがんばろう!
Ngày mai tôi cũng sẽ cố gắng!

早く寝よう
Đi ngủ sớm thôi

みなさんもしっかり寝てくださいね
Mọi người cũng ngủ ngon nhé


それでは
おやすみなさい
Sau đây là
Chúc mọi người ngủ ngon

NGO




[from:Nagao Mariya]



やぎめし
YagiMesshi

今日は朝に収録が♪
Ngày hôm nay tôi có buổi thu hình từ sáng♪


その後だーすー?あかりんこと
Sau đó? Hẹn hò cùng Akarin
須田亜香里ちゃんとご飯に行きました\(^o^)/
Là đi ăn cơm cùng Suda Akari-chan đó\(^o^)/

今日一日でとっても仲良くなれたよ♪
Ngày hôm nay là 1 ngày cực kỳ vui bên những người bạn♪


ちなみに
Bên cạnh đó
私はAKB48 9期生
Tôi thuộc AKB48 TH9
あかりんはSKE48 3期生
 Akarin thuộc SKE48 TH3

なんと私達同期なんです(^o^)/
Vậy là chúng tôi cùng thế hệ đó (^o^)/


デビューが同じだもんなぁ
Debut cùng thời đó
RIVERの時の握手会!
Sự kiện handshake thời RIVER



からのやぎめし。
Từ Yagi Messhi

NGO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét