Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

25/05/2013 - 26/05/2013

 25/05/2013
永尾まりや - Google+

Sự kiện handshake〜ヽ(・∀・)ノ

ビックサイトは久しぶりかな?
Lâu rồi mới ở Big site nhỉ?


明日は幕張だよー!
Ngày mai là Makuhari !
くる方はお間違えなく!
 Đừng tới nhầm địa điểm nhé!


NGO



永尾まりや(@mariyagiii310) - Twitter




今日の私服! MARCURYのワンピース(^_−)−☆
Thường phục ngày hôm nay! One piece của MARCURY(^_−)−☆



 26/05/2013
永尾まりや - Google+




 
おはよ:D 
Xin chào :D

朝から少し焦りました
Có hơi sớm vào buổi sáng

小走りしたよくコ:彡


今日は幕張メッセ☆
Ngày hôm nay là ở Makuhari Messe☆

NGO




永尾まりや - Google+


幕張メッセで握手会♪
Sự kiện handshake ở Makuhari Messe

つぶつぶアイスおいしかったぁ!
Kem hạt ngon tuyệt!

今夜はみおりん♡
Chiều nay là với Miorin

NGO




永尾まりや(@mariyagiii310) - Twitter




幕張メッセで握手会でした♪ありがとうございます( ´ ▽ ` )ノ今日の私服♪
Ngày hôm nay ở Makuhari Messe♪ Cám ơn rất nhiều nhé ( ´ ▽ ` )ノThường phục ngày hôm nay♪

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét