Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

08/06/2013

[from:Nagao Mariya]


 みなさん、
Mọi người,
本当にありがとう
Thực sự cám ơn rất nhiều nhé
35位
Hạng 35
1万8978票
18978 vote
去年より1万票以上上がってます
Hơn năm ngoái những 10000 vote
嬉しいT_T
Tôi hạnh phúc quá T_T
正直1番最初から1万越えだった時
Thực sự, đây là lần đầu tiên nó vượt quá 10000 vote
私は入らないんじゃないかと思ってしまいました。
Vậy mà tôi đã nghĩ là mình sẽ không vào được co
いつも支えて下さってありがとうございます
Cám ơn mọi người đã luôn luôn ủng hộ tôi
これからも、応援よろしくお願いします。
Từ giờ, hãy ủng hộ tôi nhiều hơn nữa nhé
みんなだいすき!
Yêu các bạn nhiều lắm!
NGO
 
 
 
 
永尾まりや - Google+





 

みんなぁ!
Mọi người ơi!

やったよ!!!
Làm được rồi!!!

35位でした。
Vị trí 35
みなさん本当に、ほんとうにありがとうございます((´ω` *)
Thực sự cám ơn mọi người rất nhiều nhé((´ω` *)

NGO





永尾まりや - Google+




 今日は
Ngày hôm nay
いい夢みれそう
Tôi sẽ mơ giấc mơ thật đẹp


おハムとピータンと私ヽ(・∀・)ノ
Ohamu, Pitan và tôi ヽ(・∀・)ノ


おやすみなさい♪
Chúc mọi người ngủ ngon

NGO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét