Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

28/04/2013

永尾まりや - Google+



武道館でした!
Tôi đã diễn ở Budokan! 

あー一日に二回も楽しかったぁ!
A~~ Diễn 2 lần trong ngày, vui quá trời!

そしてさよならクロール
Và Sayonara Crawl

選抜として初披露でした|´ω`)ノ
Lần đầu tiên tôi được công bố trong Senbatsu |´ω`)ノ
私にとって初選抜です。
Lần đầu tiên trong Senbatsu đó
とても嬉しいです♪

Thực sự hạnh phúc lắm♪

5大ドームツアーたのしみー!

Thật vui 5 Dai Dome Tour!
 
NGO



永尾まりや(@mariyagiii310) - Twitter

 

 武道館AKB48グループコンサートでした!次は5大ドーム!!!楽しい夏になりそう\(^o^)/ そして昨日はともーみさん卒業おめでとうございます!
Budokan AKB48 Group Concert đã kết thúc! Sắp tới là 5 Dai Dome!!! Sẽ là một mùa hè thú vị đây\(^o^)/ Và chúc mừng sự tốt nghiệp của Tomo~mi-san ngày hôm qua!





 

そして萌乃さん 私が初めて先輩とご飯にいったのが萌乃さんでした。私はとても努力家で優しい萌乃さんを知っています♡卒業おめでとうございます 
Và Moeno-san Lần đầu tiên tôi đđi ăn với một tiền bối Moeno-san đấy.  Tôi biết Moeno-san hiền lành đã cố gắng rất nhiều rồi♡ Chúc mừng sự tốt nghiệp của chị nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét