Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

08/04/2013 (Mobile me)

[from:Mariya]





Ăn kem trong sự kiện handshake đó ♪

Cùng với Annin đó\(^o^)/



Những ai đã đến sự kiện handshake,
cám ơn mọi người rất nhiều nhé!



Mà hôm nay tôi đã đăng ký tham gia dự tuyển Sousenkyo

Kết quả năm ngoái khiến tôi hơi sợ phải thấy kết quả năm nay




Nhưng thực sự tôi rất muốn biết


Vậy nên đã tham dự mà không phải do dự gì

Tôi sẽ cố gắng (*^^*)

NGO





[from:Mariya]

 

Cám ơn mọi người đã đến sự kiện handshake ngày 2 nhé!


Nhiều người đến làm tôi vui quá trời luôn\(^o^)/


Thường phục hôm nay của tôi nè ♪

Áo xanh hàng hiếm đó

NGO





[from:Mariya]

 

Chào buổi chiều
   Chào buổi chiều ♪


Sáng nay tôi đã được ăn Omelet\(^o^)/


Omelet pho mát ngon tuyệt ー♪

Ngày hôm nay cũng tương đối ấm áp nhỉ!


Thế không phải trời ấm lên hơi sớm sao!


Sắp đến hè rồi


Chụp cùng với Suzuran ♪



NGO





[from:Mariya]

 

Tôi đã thu radio on8!

Chương trình trực tiếp nên vui cực ♪
Katayama-san
Reinyan
Miorin
Wasamin-san
Minarun
Chiichan
Nakatsuka-san



Cám ơn chị Noro nhiều nhé \(^o^)/


NGO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét