Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

11/04/2013

横山由依 - Google+

 

Tôi, Mariya và Ricchan, cả 3 đã cùng chụp ảnh bìa và trang đầu của BOMB đấy o(^_^)o

Vui cực kỳ!

5/9 sẽ phát hành nhé♪





永尾まりや - Google+



Tôi đã chụp hình cho BOMB♪

Là Debut đó! Tôi đã chụp trang bìa cùng Yokoyama và Kawaei (^o^)/


Ngày 9 tháng 5 sẽ phát hành đấy nhé☆

NGO


Bikini đỏ hả =v=  và sao không phải 2 người thôi ; v ; 2 bợn trẻ độ này có xuất hiện thì cũng toàn là chuyện 3 người ko ; v ;




永尾まりや

 
Sự thật là hôm qua tôi đã nhận 1 cuộc điện thoại và dữ liệu trong máy đi sạch rồi。
Chẳng hiểu vì lý do gì mà nó biến mất sạch.

Xong phim tôi rồi!ヽ(´o`


Danh bạ, app, hình trong máy… 0

Ảnh (T_T)

Tôi còn rất nhiểu hình chưa post lên!


Nhưng mà nè、
mọi người đã tốt bụng, gửi lại tôi rất nhiều ảnh kỷ niệm chụp chung với tôi đó ( ^ω^ )♡

Khóc vì sự tốt bụng của mọi người
Tình trạng ảnh bây giờ là 102 tấm
 Danh bạ 65 số。


NGO

Nagao Mariya: Hamu chẳng thay đổi gì cả。


Chia buồn cùng em nó ; v ; Ra con hamter của em nó tên là Hamu =v=

---------------------------------------------------------

Sao bạn nỡ làm thế với mình trong thời buổi kinh tế khó khăn thế này Dê ơi ; v ; h phải cướp nhà băng để mua tạp chí hả ; v ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét